Trong phần hai của sự kiện Mega Launch diễn ra vào tối ngày 30/3, Xiaomi không chỉ ra mắt điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên mà còn giới thiệu logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
Logo mới của Xiaomi được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara, giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino đồng thời là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Theo hãng, bộ nhận diện thương hiệu mới này có giá trị lên tới 2 triệu nhân dân tệ (~ 7 tỷ đồng).
Điểm khác biệt lớn nhất giữa logo mới và logo cũ của Xiaomi chính là phần viền ngoài được uốn cong mềm mại với các góc bo tròn. Đằng sau đó là một ý nghĩa mang tính triết lý cực cao. Xiaomi cho biết nhà thiết kế đã sử dụng công thức toán học “siêu hình tròn” và phải điều chỉnh để đạt được sự cân bằng động tối ưu về mặt hình ảnh. Đồng thời tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa hình vuông và hình tròn. Hình tròn là sự hiện diện cho tính linh hoạt và ý chí tiến lên không ngừng của Xiaomi.