Apple mở rộng chương trình nhà cung cấp sửa chữa độc lập trên toàn thế giới

Hôm nay, Apple đã thông báo rằng, hãng đang mở rộng chương trình nhà cung cấp sửa chữa độc lập của mình tới hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.

 

sieu-ban-re1

 

Các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thuộc mọi quy mô, bao gồm cả những người không phải là Nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền, có thể lấy các linh kiện và sách hướng dẫn sửa chữa chính hãng của Apple để cung cấp “sửa chữa an toàn và đáng tin cậy” cho các sản phẩm của hãng. Apple hiện đang cung cấp cho các cửa hàng sửa chữa độc lập cùng chương trình đào tạo miễn phí và các công cụ được cung cấp cho các AASP và các điểm bán lẻ của công ty này.

 

sieu-ban-re-2

 

Theo Apple, có hơn 1,500 địa điểm của Nhà cung cấp sửa chữa độc lập trên khắp nước Mỹ, Canada và Châu Âu. Mặc dù không tốn phí khi tham gia chương trình này, nhưng các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa phải có kỹ thuật viên được Apple chứng nhận để thực hiện sửa chữa. Apple nói rằng quy trình chứng nhận rất “đơn giản” và miễn phí, và khi một nhân viên đã trở thành kỹ thuật viên được chứng nhận, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa đủ điều kiện có thể mua các linh kiện và công cụ chính hãng của Apple với mức giá tương đương với AASP.

Bắt đầu từ cuối tuần này, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa ở Afghanistan, Úc, Bangladesh, Bhutan, Brazil, Brunei Darussalam, Campuchia, Quần đảo Cook, Fiji, Guam, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Macao, Malaysia, Maldives, Mông Cổ, Myanmar, Nepal, New Zealand, Pakistan, Papua New Guinea, Philippines, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Nam Phi, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Tonga, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vanuatu và Việt Nam có thể tìm hiểu thêm để trở thành nhà cung cấp sửa chữa độc lập cho Apple.