Cách khắc phục tình trạng iPad không kết nối được Wi-Fi

 

 

iPad thường kết nối mạng Wi-Fi rất ổn định, tuy nhiên sẽ có một vài trường hợp iPad không kết nối được với Wi-Fi và người dùng cũng không biết lí do? Dưới đây là cách khắc phục lỗi iPad không kết nối được Wi-Fi vô cùng đơn giản.

1. Đặt lại cài đặt mạng của mẫu iPad

Cách này rất hữu dụng người dùng hãy làm theo các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Đầu tiên người dùng truy cập vào Cài đặt > Chọn Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại mẫu iPad.

 

 

Bước 2: Chọn phần Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng để tiến hành quá trình nhé.

 

 

2. Thay đổi lại vị trí đặt router Wi-Fi

Vị trí đặt router Wi-Fi rất quan trọng vì nếu nhưđặt ở nơi thông thoáng, vị trí thuận lợi thì sóng Wi-Fi sẽ đi xa hơn. Ngược lại, nếu router Wi-Fi đặt ở nơi có nhiều vật cản và gây nhiễu sóng thì dĩ nhiên. Vì vậy người dùng hãy thay đổi vị trí đặt router để có sóng Wi-Fi tốt nhất.

 

 

3. Khởi động lại iPad

Bên cạnh đó còn có một cách nhanh hơn đó chính là khởi động lại iPad. Tiếp theo người dùng nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút tăng âm lượng, sau đó thả tay ở nút tăng âm lượng ra và kéo thanh trượt để tắt nguồn chiếc iPad. Đợi vài giây và rồi người dùng hãy nhấn giữ nút nguồn để mở lại iPad.