Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: KT gửi 994 để kiểm tra các dịch vụ mình đã đăng ký sử dụng.
Hệ thống sẽ gửi về cho bạn 1 tin nhắn chứa nội dung “Quy khach dang su dung dich vu sau của MobiFone. xxx, xxx”. Trong đó xxx là dịch vụ bạn đang sử dụng, dựa vào đó bạn có thể biết mình đã sử dụng dịch vụ nào và tìm cách hủy.
Cách 2: Soạn tin theo cú pháp KT ALL gửi 999.
Nếu bạn cảm thấy soạn tin nhắn mất thời gian thì có thể thao tác ngay trên bàn phím.
Chỉ cần bấm trên bàn phím: *901*4*6# OK hoặc *901*4*7# OK. Ngay sau đó tổng đài MobiFone sẽ phản hồi các dịch vụ để bạn có thể gia hạn nếu dùng tiếp hoặc hủy nếu không muốn dùng nữa.
Khi thao tác thành công khách hàng sẽ nhận được tin phản hồi trên màn hình điện thoại với nội dung: “Quy khach dang su dung cac dich vu GTGT: xxx,xxx…”
Đây là cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, chỉ cần gọi điện đến tổng đài 9090 của MobiFone. Sau đó các nhân viên của nhà mạng sẽ hỗ trợ cho bạn biết được các dịch vụ mà hiện nay bạn đang sử dụng.
Cước phí gọi đến 9090 là 200đ/phút.
Truy cập vào website nhà mạng: http://mobifone.vn. Tại đây bạn tiến hành đăng nhập tài khoản MobiFone Portal và làm theo các bước được hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Chọn My MobiFone > Quản lý dịch vụ
Bước 2: Tại đây, các dịch vụ mà bạn sử dụng sẽ hiển thị trong mục các dịch vụ đang sử dụng. Nếu bạn không đăng ký dịch vụ nào thì kết quả sẽ hiển thị như hình dưới.
Bước 3: Bạn có thể hủy các gói dịch vụ (nếu có) bằng nút hủy ngay bên dịch vụ mà nó hiển thị. Như vậy là bạn đã biết được các dịch vụ MobiFone mà thuê bao của mình đang sử dụng.
Bước 1: Tải ứng dụng My Mobiphone về máy.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My MobiFone hoặc MobiFone Next. Xem ngay trên màn hình chính của ứng dụng sẽ thấy thông tin chi tiết về gói cước.