Dòng iPhone 14 mới sẽ được Apple sẽ giới thiệu trong tháng 9. Và mới đây, doanh số của iPhone 13 đã được ghi nhận là vẫn đang tăng mạnh. Điều này chưa hẳn đã là một tín hiệu tốt với các mẫu iPhone mới sắp ra mắt.
Như thường lệ khi các mẫu iPhone mới sắp ra mắt, người dùng có xu hướng mua nhiều các dòng điện thoại iPhone cũ. Theo nhà phân tích Samik Chatterjee của JP Morgan, xu hướng người dùng tại Mỹ mua iPhone 13 đang tăng trong tháng 7 vừa qua. Thậm chí con số này còn tăng nhiều hơn so với các tháng trước.
Theo nhà phân tích Chatterjee doanh số iPhone 13 cao hơn cho thấy một phần người dùng sẽ không sẵn sàng lên đời dòng iPhone 14 mới sắp tới. Từ kết quả của cuộc nghiên cứu Wave 7, người dùng đang ít quan tâm tới iPhone mới. Chatterjee cũng khẳng định mẫu iPhone 13 đã tạo nên cú hit doanh số ấn tượng cho Apple.
Hiện tại, Apple không chỉ phải đối đầu với Samsung mà còn rất nhiều nhà sản xuất khác sẽ giới thiệu smartphone vào tháng 9. Mẫu iPhone 13 là thiết bị phổ biến nhất với 22% thị phần, sau đó là mẫu iPhone 13 Pro Max với 20%, iPhone 13 Pro với 16% và iPhone 13 mini với 3%. Hãy cùng chờ xem iPhone mới có thể vượt qua doanh số khủng của iPhone 13 hay không.