Giẻ lau màn hình của Apple bị chê đắt vẫn cháy hàng sau 1 ngày mở bán
Sau khi lên kệ, khăn lau màn hình của Apple đã trở thành chủ đề gây tranh cãi của cộng đồng yêu công nghệ. Chưa bàn đến chuyện sản phẩm này đắt hay rẻ, ngay sau khi được bán ra đã cháy hàng trong thời gian ngắn.
Theo như Apple quảng cáo, sản phẩm này được làm bằng chất liệu “mềm mại, không ăn mòn”. Nó có thể làm sạch mọi loại màn hình do công ty sản xuất từ iPhone, iPad, iMac,… Ngay cả màn hình có công nghệ kính “nano-texture” cao cấp như Pro Display XDR hay màn hình mini-LED trên MacBook Pro mới cũng có hiệu quả. Bên cạnh đó, theo tài liệu hướng dẫn, miếng vải này có thể giặt tay bằng nước và xà phòng rửa bát nếu bị bẩn để tái sử dụng.
Tuy nhiên, với mức giá 19 USD (khoảng 430 nghìn đồng) cho một chiếc giẻ lau đã bị không ít người chê đắt. Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày mở bán, nó lại bất ngờ cháy hàng tại Apple Store vì các khách hàng đều sẵn sàng xuống tiền mua về phục vụ cho thiết bị của mình. Kể từ giờ trở đi, nếu người dùng muốn đặt hàng sẽ phải đợi khá lâu, Apple cho biết từ 6 đến 8 tuần nữa miếng giẻ mới về tay.