CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
ĐIỀU 01: THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
- Trung tâm bảo hành Siêu Bán Rẻ Service trực thuộc website thương mại điện tử Sieubanre.vn ở địa chỉ Văn phòng: 759 Phạm Văn Thuận, KP5, TP Biên Hòa, Đồng Nai sẽ đảm nhận bảo hành tất cả sản phẩm được bán ra tại website thương mại điện tử Sieubanre.vn.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành:
- Trực tiếp tại Showroom: Từ 9h30 – 17h00 các ngày trong tuần (Trừ ngày lễ).
- Hỗ trợ bảo hành trực tuyến Hotline: 0846 023456 (9h00 – 21h00).
- Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 07 ngày làm việc.
ĐIỀU 02: THỜI HẠN BẢO HÀNH.
- Sản phẩm, dịch vụ sửa chữa được bảo hành dựa vào các gói bảo hành 30 ngày, 6 tháng, 12 tháng. Tất cả các bộ phận của sản phẩm trừ màn hình và phụ kiện.
- Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
- Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: Sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành 30 ngày.
- Thời hạn bảo hành sản phẩm, dịch vụ sửa chữa được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.
- Gói bảo hành mặc định 30 ngày 1 đổi 1 và dùng thử được quy định chi tiết tại đây: http://sieubanre.vn/chinh-sach-tra-hang-va-hoan-tien
ĐIỀU 03: TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Các trường hợp sau sẽ không bảo hành)
-
Hết thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.
- Sản phẩm hư hại về thẩm mỹ nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
- Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm
-
Sản phẩm bị mất tem niêm phong, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.
-
Số Serial hoặc imei trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
-
Sản phẩm bị mất bootloader, bị mất DRM key, mất số imei, mất số Serial, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
-
Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
-
Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
-
Sản phẩm, để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
-
Sản phẩm bị thay đổi Firmware và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
-
Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
ĐIỀU 04: ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- Sản phẩm, dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành theo ĐIỀU 02.
- Sản phẩm, dịch vụ không rơi vào các trường hợp ở ĐIỀU 03.
- Sản phẩm, dịch vụ khi đem đến bảo hành phải có giấy bảo hành và kèm theo điều khoản bảo hành có chữ ký xác thực của khách hàng hoặc thông tin người mua và số điện thoại khách hàng đã lưu trên hệ thống.
- Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.
ĐIỀU 05: DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ SIM CARD
- Sieubanre.vn không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Khách hàng trước và sau khi bảo hành.
- Sieubanre.vn tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của Khách hàng khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Khách hàng về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.
- Khách hàng có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Khách hàng trong điều kiện có thể.